1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Cách đặt thư mục mặc định cho Windows Explorer trên Win 7

Thảo luận trong 'Thủ thuật' bắt đầu bởi Arnold, 12 Tháng bảy 2010.

  1. Arnold New Member

    Số bài viết: 158
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 0
    Khi bạn mở Windows Explorer từ Taskbar của Windows 7, thư mục mặc định sẽ là Libraries.

    Nếu không muốn mở thư mục này, bạn có thể thay đổi thiết lập để Windows Explorer chọn thư mục mặc định khác.

    Hướng dẫn:

    1. Click vào biểu tượng Windows và nhập vào "Windows Explorer" ở textbox "Search programs and files"
    Sẽ có 2 biểu tượng Windows Explorer, một cho shortcut ở taskbar và một cho hotkey "Windows + E"

    2. Click chuột phải lên biểu tượng Windows Explorer, chọn "Properties"

    3. Thư mục mặc định của Windows Explorer sẽ được thể hiển ở mục "Target"
    [IMG]

    4. Nếu bạn muốn Windows Explorer mở thư mục My Documents, bạn nhập giá trị sau:
    %SystemRoot%\explorer.exe /n,::{450D8FBA-AD25-11D0-98A8-0800361B1103}
    [IMG]

    5. Bây giờ khi bạn mở Windows Explorer từ Taskbar, nó sẽ mở thư mục My Documents
    [IMG]

    6. Nếu bạn muốn mở My Computer, nhập giá trị sau vào mục "Target":
    %SystemRoot%\explorer.exe /E,::{20D04FE0-3AEA-1069-A2D8-08002B30309D}

Chia sẻ trang này