1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Chia sẻ 4 nền tảng làm Digital Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Trao đổi kiến thức' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 5 Tháng mười một 2019.

  1. nguyenhuuthien_42 Member

    Số bài viết: 51
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Marketing Online là nghệ thuật bán hàng hoặc dịch vụ qua các kênh digital, chẳng hạn như internet và mạng điện thoại di động. Marketing Online liên quan đến việc tìm ra các kênh tiếp thị trực tuyến phù hợp với các chiến lược thu hút thị trường mục tiêu của bạn và kết quả là gia tăng doanh số bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Dưới đây là 4 hình thức tiếp thị online phổ biến nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé!.
    1. Search Engine Marketing
    Search Engine Marketing bao gồm 2 phần chính là Search Engine Optimization (SEO) và Search Engine Marketing (SEM) . SEO là quá trình tối ưu hóa trang web doanh nghiệp của bạn để nó được xếp hạng cao hơn trong danh sách tìm kiếm khi khách hàng tiềm năng nhập cụm từ tìm kiếm phù hợp với dịch vụ sản phẩm của bạn và SEO là miễn phí.
    [IMG]
    SEM là tiếp thị tìm kiếm có trả tiền - với một khoản phí trả cho mỗi lần nhấp, các công cụ tìm kiếm như Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi người dùng vào tìm kiếm bằng một trong những từ khóa của bạn. Thống kê SEM là một lựa chọn tốt về hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn giai đoạn đầu. Nếu bạn đang sống tại Pleiku, Gia Lai thì hãy tìm ngay một đơn vị có thể thiết kế web Gia Lai và làm SEO tốt nhé!.
    2. Online Advertising
    Online Advertising là một chiến lược tiếp thị liên quan đến việc sử dụng Internet như một phương tiện để nhắm mục tiêu tiếp cận khách hàng tiềm năng và gửi thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng.
    [IMG]
    Quảng cáo trực tuyến hướng đến việc xác định thị trường thông qua các ứng dụng độc đáo và hữu ích, chẳng hạn như Facebook, cung cấp các nền tảng quảng cáo của riêng họ.
    3. Email Marketing
    Khi bạn đã xây dựng một danh sách email của người đăng ký gồm những khách hàng tiềm năng có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, tiếp thị qua email là một cách rất hiệu quả để đưa thông điệp đến với khách hàng.
    Bạn có thể cập nhật chúng với các tin tức về công ty, các sự kiện sắp tới và các dịch vụ đặc biệt. Bạn có thể gửi các bản tin và các dịch vụ sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể theo nhu cầu của khách hàng.
    4. Social Media Marketing
    Các nền tảng Social Media như Twitter, Facebook, LinkedIn và Pinterest...là cơ hội rất tốt để các công ty thực hiện chiến lược tiếp thị trực tuyến đến với khách hàng của mình thông qua quảng cáo target đối tượng. Các nền tảng Social Media đòi hỏi sự tham gia tương tác thay vì chỉ đăng quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
    [IMG]
    Trên đây là một số kênh Marketing Online mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về Marketing Online cũng như chọn lựa được cho mình hình thức tiếp thị phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Xin cảm ơn!.
    Thông tin liên hệ:
    HOTLINE: 036 3233 678 - Thiện
    Email: dichvuquangcaogialai@gmail.com
    Website: dichvuquangcaogialai.com
    Địa chỉ: 68 Vạn Kiếp, P.Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai
    Thời Gian Làm Việc:
    + Sáng từ: 8h00 – 12h00
    + Chiều từ: 13h30 – 17h30 (Chỉ nghỉ ngày CN)

Chia sẻ trang này