1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Chiến lược Marketing cho năm 2012

Thảo luận trong 'Có thể bạn chưa biết' bắt đầu bởi banhminuong, 24 Tháng mười hai 2011.

  1. banhminuong New Member

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Tình hình kinh tế Việt Nam đang có rất nhiều biến động dưới ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế toàn cầu . Trong năm 2011 hàng loạt công ty phá sản vì không thể cân bằng được lợi ích và chi phí cho chính mình .Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế tình hình thị trường kinh tế trong năm 2012 vẫn sẽ có xu hướng xấu đi ảnh hưởng rất nhiều đến sự sống còn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm sắp tới . Vậy bản thận bạn và công ty đã có những kế hoạch gì để vượt qua thử thách này. Có rất nhiều công ty đã lên kế hoạch trì hoãn và cắt giảm chi phí Marketing. Nhưng bạn đừng làm như vậy, vì đây không phải là cách thiết thực để bạn kinh doanh bền vững qua giai đoạn này. Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, vai trò của marketing càng trở nên quan trọng hơn . Năm 2012 sẽ là năm của marketing thương mại điện tử , Năm của Internet Marketing. Bài viết dưới đây với mục đích giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng đươc chiến lược kinh doanh phù hợp trong năm 2012 Internet Marketing là gì ? Internet Marketing là một hình thức marketing mới, nhưng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt với những doanh nghiệp kinh doanh trên môi truờng internet. Việc đẩy mạnh hoạt động Internet Marketing giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khá lớn so với marketing truyền thống.
    Xu huớng tiêu dùng đã thay đổi, khách hàng ngày nay thuờng mua sản phẩm sau khi tìm kiếm thông tin trên internet, và chỉ sử dụng sản phẩm sau khi nắm rỏ thông tin về sản phẩm. Ngày nay chúng ta đang từng buớc buớc vào nền “ kinh tế tri thức” để bắt kịp xu huớng thế giới, khách hàng ngày nay rất thông minh, họ sẽ tự tìm hiểu về sản phẩm, do đó, việc làm Internet marketing để mang những thông tin có thể phản hồi hai chiều đến cho khách hàng sẽ làm khách hàng hài lòng hơn so với marketing truyền thống truớc đây như là chỉ biết đưa thông tin đến cho khách hàng mà không thể nhận đuợc phàn hồi gì từ khách hàng. [IMG]

    Tại sao Internet Marketing lại được hứa hẹn trong năm 2012
    Theo báo cáo mới nhất của Yahoo về việc sử dụng Internet của Việt Nam trong thời gian qua chúng ta có thể thấy được mức độ phát triển chóng mặt về người dùng và chất lượng truy cập ở Việt Nam. Điều này là tín hiệu đáng mừng cho các nhà làm Marketing khi hướng tới chiến lược Internet Marketing trong năm tới. Người dung ngày càng quan tâm hơn đến Internet và các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua các kênh thông tin trên hệ thống mạng này . Kết quả nghiên cứu cho thấy, email (60%) và messenger (73%) vẫn là phương tiện kết nối trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Đọc tin tức trên mạng là hoạt động trực tuyến phổ biến nhất chiếm 97%, theo sau là việc truy cập vào các cổng thông tin điện tử với tỷ lệ gần 96% người tham gia. Đáng chú ý là số người sử dụng Internet để truy cập vào các trang mạng xã hội đã tăng từ 41% năm 2010 lên 55% năm 2011. Theo kết quả trên, sử dụng Internet hàng ngày đã vượt qua radio (23%) và báo giấy (40%) để trở thành phương tiện thông tin được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam với tỷ lệ (42%). Tỷ lệ truy cập tại gia đình tăng từ 75% năm 2010 lên 88% năm 2011, trong khi đó tỷ lệ truy cập từ Internet café đã giảm từ 42% năm 2010 xuống còn 36% năm 2011. Những gói cước hấp dẫn cùng với sự hiện diện của công nghệ 3G ở Việt Nam đang đẩy mạnh xu hướng truy cập bằng điện thoại di động (30%). Chiến lược của Internet Marketing Để thực sự có 1 chiến lược marketing hiệu quả cần phải chú ý về chất lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của doạnh nghiệp . Để tiết kiệm hơn về chi phí marketing cho doanh nghiệp lời khuyên hữu ích là nên tìm đến các đại lý về thương mại điện tử .Họ mới chính là những người có thể tư vấn cho bạn 1 chiến lược hoản hảo để nâng cao tối đa hiệu quả về Internet Marketing. Với công nghệ phát triển vược bậc hiện nay hầu như chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được những Agency chuyên về Internet Marketing, 1 số thương hiệu đã được biết đến khá nhiều như Adlink.vn, Brandnet.com, vinacontact.com…v..v Các kênh để phát triển Internet Marketing Website : việc xây dựng 1 website là điều khá quan trọng trong việc phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm , tiếp cận hướng đối tượng khách hàng với chi phí thấp hơn rất nhiều so với marketing truyền thống.Cần phải kết hợp nhiều công cụ nhằm nâng cao ảnh ảnh website của bạn . Chúng ta có thể thấy đang có rất nhiều công ty đang nhúng tay vào thị trường tiềm năng xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng ta không tự tay xây dựng thương hiệu cho chính doanh nghiệp của mình. Social Media : Hiện nay các kênh thông tin như facbook, blog, forum, youtube… đang ngày càng phát triển với tốc độ lan truyền “chóng mặt” . Bạn cứ thử tưởng tượng nếu như quản lý 1 fanpage trên facebook có khoảng 5000 fan , mỗi fan hiện giờ có khoảng 200 bạn bè .Mỗi lần bạn đăng 1 tin về sản phẩm của mình trên fanpage thì tốc độ lan truyền có thể lên tới hàng triệu người dùng . Nhưng chi phí bạn bỏ ra thì tiết kiệm hơn rất nhiều theo cách quảng cáo thông thường. Điều này đang khiến rất nhiều doanh nghiệp cân nhắc vì để thông tin sản phẩm đến được với khách hàng nhanh và nhiều trong 1 thời gian ngắn thì chỉ có thể là social Media . Một số kênh làm social media phổ biến như : facebook fanpage, forum seeding, email markeing

    Nguồn: http://www.adlink.vn/chien-luoc-internet-marketing-cho-nam-2012/
  2. quangcaothoidai New Member

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Giới tính: Nữ
    Công ty quảng cáo Thời Đại chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội và tư vấn, thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo, thiết kế đa dạng, màu sắc hài hòa, hình thức mẫu mã biển phong phú, gây ấn tượng tới khách hàng.

    Dịch vụ
    làm biển quảng cáo của chúng tôi đa dạng, phong phú, sử dụng các vật liệu công nghệ quảng cáo thi công biển pano, biển bạt hiflex, biển led, biển điện tử, biển công ty, biển chữ nổi, biển hút nổi, biển ốp nhôm aluminum, biển hộp đèn, biển mica chữ nổi, biển quảng cáo, biển quảng cáo showroom, biển quảng cáo đồng ăn mòn, biển quảng cáo mica, biển chỉ dẫn, biển hiệu phòng ban, chức danh, biển logo công ty, biển công trình, làm biển đại lý giá rẻ, thi công biển hãng giá rẻ, in bạt, in decal, cắt khắc cnc, laser,.. mang lại nét đẹp riêng độc đáo và tôn thêm sự sang trọng cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu.
    Quảng cáo Thời Đại là một trong những đơn vị làm biển quảng cáo giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn và lên ý tưởng cho bạn, sự thành công của chúng tôi cũng chính là sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng.

    Rất mong nhận được sự hợp tác!

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY QUẢNG CÁO THỜI ĐẠI
    Hotline: 0986.810.686-04.22.45.76.79
    Email: quangcaothoidai.net@gmail.com
    Website: quangcaothoidai.net

Chia sẻ trang này