1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Chống lại nỗi buồn

Thảo luận trong 'Đọc sách truyện' bắt đầu bởi meoluoinhatnha, 6 Tháng mười một 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. meoluoinhatnha New Member

    Số bài viết: 167
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 0
    Mỗi chúng ta, ai cũng có những ngày buồn, những ngày mà ta có cảm giác dường như thế giới tối sầm lại trước mắt. Tuy nhiên, bạn hãy cố gượng dậy và đừng để nỗi buồn đó độc chiếm tâm hồn và làm thay đổi con người bạn.

    1. Bạn nên học cách hài hước. Học cách tự cười để giải toả cơn buồn bã, bạn cũng nên xem nhiều bộ phim hài hước, vui nhộn.


    2. Tuyệt đối không nên đưa ra bất cứ quyết định nào trong tình trạng này. Hãy đợi cho tới khi bạn cảm thấy ổn hơn, khi đó bạn mới có thể cân nhắc được mọi quyết định của mình.


    3. Hãy làm bất cứ thứ gì mà bạn cảm thấy thích hay tạo cho bạn cảm giác bận rộn, như lau nhà, tình nguyện, đọc sách ưa thích…


    4. Cố gắng thực hiện một số kế hoạch với bạn gái của bạn. Chắc chắc điều đó sẽ mang lại tiếng cười và sự thoải mái cho bạn.


    5. Đừng trông chờ quá nhiều vào bản thân.


    6. Hãy can đảm đối mặt với những thứ đang làm bạn hoảng sợ. Khi đã thực hiện đựơc điều đó bạn chính là người chiến thắng.


    7. Hãy thư giãn. Tự mình dạo bước và nghĩ về những thứ đã qua, sau đó nên thả mình trong làn nước mát, để rồi sau đó tự thưởng cho mình một điệu nhạc nhẹ nhàng.


    8. Đảm bảo được thời gian ngủ và nên đi ngủ đúng thời gian theo thói quen. Mệt mỏi sẽ làm cho bạn cảm thấy căng thẳng và bực bội.


    9. Hãy tạo thói quen ôm một ai đó! Vì ai ai cũng ưa chuộng điều này mà và tất nhiên điều đó sẽ làm cho bạn và cả người đó nữa thấy thoải mái hơn rất nhiều.


    10. Không khó để nhận biết những gì đang xảy ra với bạn, hãy nói chuyện với người mà bạn tin tưởng về cảm nhận của bạn, họ sẽ giúp bạn đánh giá đúng cảm xúc của bạn.


    11. Hãy tập thể dục. Khi bạn tập luyện thể thao cơ thể bạn sinh ra những hoá chất đặc biệt gọi là chất kích thích tạo nên sự hưng phấn. Chính tập luyện là người bạn thân thiết cho những người u sầu và cần đến sự khởi đầu mới.


    12. Đừng sống bằng sự yếu đuối và những sai lầm. Hãy luôn nghĩ tới những điều mà bạn thích hay những thứ mà bạn đã từng làm cho ai đó. Hãy nhớ để tự hào về bản thân mình và bạn sẽ thấy cuộc sống thật ý nghĩa.


    13. Trong thời gian này bạn nên chú trọng đến vấn đề ăn uống hơn khi nào hết. Hãy ăn những thứ giàu chất dinh dưỡng và bổ ích. Một chế độ ăn tốt sẽ có ích cho bạn cả về tinh thần lẫn thể chất


    14. Đừng lo nghĩ nhiều về những thứ có thể xảy ra. Cái gì đến nó tất phải đến. Vô tư chính là liệu thuốc tinh thần hiệu quả nhất


    15. Hãy hoà nhập vào cuộc sống tập thể. Phong trào tình nguyện sẽ giúp bạn trưởng thành hơn nhiều đấy và quan trọng hơn là nó giúp bạn tươi tỉnh hơn và thoải mái hơn sau những ngày “đen tối”! [IMG] [IMG] [IMG]


    Theo Dân Trí
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này