1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Chủ đề và luật thi ROBOCON 2011

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi LGTech, 13 Tháng mười 2010.

  1. LGTech Member

    Số bài viết: 150
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 18
    Đề thi sơ bộ :
    1. Đề cương của cuộc thi
    2. Game Field: Cấu trúc và kỹ thuật
    3. Thông số kỹ thuật của Krathong và công cụ thi khác
    4. Game Thủ tục
    5. Nhiệm vụ, Tổng cạnh tranh hạn chế
    6. Retries của Robots
    7. Quyết định chiến
    8. Phạt cảnh cáo trong Robot Thiết kế và Phát triển
    9. Vi phạm
    10. Nguyên nhân
    11. Vấn đề an toàn của robot
    12. Các đội
    13. Những người khác

    [IMG]

    1. Đề cương của cuộc thi


    Mỗi đội bao gồm không quá ba robot: một robot bằng tay và một hoặc hai robot tự động. Các robot bằng tay phải hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên bằng cách chọn lên ba Joss Stick Pots và đặt chúng ở Khu chung trước khi thực hiện các nhiệm vụ khác. Sau đó, robot bằng tay sẽ mang lại một cơ sở nến và đặt nó tại Trang trí điểm nằm trên Sala. Các robot bằng tay sẽ thu thập Joss Sticks từ Khu chung sẽ được sử dụng một lần nữa trong thời gian Krathong lắp ráp.

    Các robot tự động sẽ thu thập Krathong cánh hoa và Hoa và đặt chúng tại các điểm chuẩn bị. Các robot tự động sẽ trang trí bằng cách xếp một Krathong Krathong cánh hoa và sau đó một trong những hoa trên cơ sở Candle nằm trên Sala. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, các robot bằng tay sau đó sẽ đặt Ba Joss Sticks (cây nến) vào Krathong trang trí. Các robot tự động sẽ thực hiện các Krathong hoàn thành và thả nó vào bề mặt của mặt sông riêng của mình. Không có phần nào của bất kỳ robot có thể liên lạc hoặc liên lạc với mặt sông.

    Cuối cùng, chỉ có một trong các robot tự động sẽ mang lại và thả một Candle Light lửa trên đầu trang của nến trong Krathong hoàn thành nổi trên mặt sông. Không có phần nào của bất kỳ robot có thể liên lạc hoặc liên lạc với mặt sông hoặc các Krathong hoàn thành. Nhóm đầu tiên mà các Candle Light giọt lửa thành công là người chiến thắng của trận đấu. Loại chiến thắng được gọi là "Loy Krathong".

    Nếu đội không đạt được "Loy Krathong" trong vòng 3 phút, người chiến thắng sẽ được quyết định bởi các điểm thu các nhiệm vụ hoàn thành.

    Mỗi trận đấu tranh giành bởi Red và Blue đội. Một trận đấu kéo dài 3 phút.

    2. Game Field: Cấu trúc và kỹ thuật
    1. lĩnh vực này bao gồm một khu trò chơi có kích thước 12.000 mm x 12.000 mm và được bao quanh bởi một hàng rào bằng gỗ với chiều cao 100 mm và độ dày 50 mm. Các lĩnh vực trò chơi được chia đều cho hai đội bởi hàng rào bằng gỗ với chiều cao 100 mm và độ dày 50 mm một. Các đội thi đấu là đội Red và Blue.
    2. đường trắng có chiều rộng 30 mm làm bằng nhãn dán bóng không được vẽ trên sàn của khu vực trò chơi.
    3. Khu vực Game bao gồm một khu chung, một Sala, một mặt sông, khu Start, chuẩn bị các điểm và các điểm lưu trữ.
    1. Khu vực thường có hình dạng hình chữ nhật có chiều rộng 500 mm và chiều dài của 3.500 mm được sơn màu xanh lá cây ánh sáng. Sáu người Ba Lan được đặt tại đường giữa Khu chung cho việc đặt Joss Stick Pots. Khoảng cách giữa Ba Lan là 500 mm. Mỗi đội có thể thu thập nhiều nhất của chín Joss Sticks từ Khu chung cho Krathong lắp ráp.
    2. Sala là một nền tảng nâng lên với chiều cao 300 mm, có chiều rộng 4.000 mm và chiều dài 5.000 mm. Đó là chia đều cho các đội Red và Blue. Mỗi phần bao gồm một điểm trang trí, một hình tròn có đường kính 510 mm được bao quanh bởi một hàng rào bằng gỗ với chiều cao 10 mm và độ dày 10 mm. Hai mỗi dốc với chiều dài 1.000 mm được xây dựng ở hai bên của Sala để tạo thuận lợi cho các robot tự động di chuyển lên.
    3. Bề mặt sông có vị trí ở giữa của Sala. Nó có thể được đong đưa theo Krathong trọng lực trong thời gian rơi.
    1. Bề mặt sông là một nền tảng làm bằng gỗ với độ dày 4 mm, có chiều rộng 700 mm, chiều dài 2.400 mm. Nó bị đình chỉ ở một mức độ 280 mm tính từ Sala với bề mặt dưới của nền tảng này bởi bốn dây làm bằng thép không gỉ nhau với đường kính 1,5 mm và chiều dài của 350 phần mm.All và cơ chế hình thành bề mặt sông được coi là mặt sông. Chúng không thể bị khóa hoặc xúc động bởi bất kỳ robot.
    2. Sông Ngân hàng được làm bằng một hàng rào bằng gỗ với chiều cao 180 mm từ Sala và độ dày 10 mm. Có 4 bên bao quanh bề mặt sông. Ngân hàng sông có thể được sơn hoặc trang trí để đại diện cho nước hoặc sông.
    4. Mỗi đội có 3 khu bắt đầu: hai khu tự động bắt đầu, một trong những hướng dẫn sử dụng Khu Start. Mỗi khu Bắt đầu là một hình vuông với chiều dài 1.000 mm mỗi bên. Khu Start của đội Đỏ là màu đỏ, khu Start của nhóm Blue là màu xanh.
    5. Lưu trữ điểm và chuẩn bị các điểm làm bằng gỗ, thép, hoặc kim loại cứng nhắc khác là Ba Lan được sử dụng để lưu trữ hoặc nơi một số công cụ cuộc thi. Mỗi cực của các điểm lưu trữ và chuẩn bị các điểm bao gồm hai phần, thấp hơn và các phần trên. Phần dưới có hình dạng hình trụ với đường kính 100 mm và chiều cao của 800 mm. Phần trên có tổng chiều cao 100 mm. Top phần của phần trên có hình nón với đường kính khác nhau từ 40 mm đo tại vị trí trên cùng cho đến khi 60 mm đo tại khoảng cách của 30 mm từ vị trí trên cùng. Phần dưới cùng của phần trên có hình dạng hình trụ với đường kính 60 mm. Tuy nhiên phần trên của mỗi cực của các điểm lưu trữ của Candle Light Flame chỉ có một hình dạng hình trụ với đường kính 60 mm và chiều cao 35 mm.

    3. Thông số kỹ thuật của Krathong và công cụ thi khác
    1. Căn cứ nến, Krathong cánh hoa, hoa, Joss Sticks, Joss Stick Pots, Candle Light Flames được sử dụng trong cuộc thi được cung cấp bởi tổ chức này. (Nhân vật 14-19)
    1. Trọng lượng của một cơ sở Candle là khoảng 800 g.
    2. Trọng lượng của một cánh hoa Krathong là khoảng 250 g.
    3. Trọng lượng của một hoa là khoảng 250 g.
    4. Trọng lượng của một Joss Stick là khoảng 100 g.
    5. Trọng lượng của một Light Candle Flame là khoảng 200 g.
    2. Tổng trọng lượng của Krathong hoàn thành là khoảng 1.700 g. (Hình 13)
    3. Trên bề mặt của cơ sở Candle, các cánh hoa Krathong, các hoa hoặc các Joss Stick Pot được làm bằng cao su, nhựa hoặc giấy các tông cắt giảm trong một hình dạng bánh rán với độ dày 3 mm. Màu sắc của các bề mặt Thượng là màu hồng cho đội Đỏ và bầu trời xanh cho đội Xanh.
    4. Thấp hơn bề mặt của cánh hoa Krathong, các hoa hoặc các Joss Stick Pot được làm bằng cao su, nhựa hoặc giấy các tông cắt giảm trong một hình dạng bánh rán với độ dày 3 mm. Màu sắc của các bề mặt thấp hơn là màu hồng cho đội Đỏ và bầu trời xanh cho đội Xanh.


    5. Lễ vật gồm một Base Candle, một cánh hoa Krathong và một hoa. Các chi tiết của từng phần được giải thích như sau:
    1. Candle Base bao gồm bốn phần
    1. Base được làm bằng gỗ hoặc nhựa với độ dày 4 mm cắt trong hình dạng tròn có đường kính 500 mm.
    2. Foam dán hình trụ với các cơ sở có đường kính bên trong của đường kính 70 mm và một bên ngoài của 500 mm và chiều cao của 100 mm.
    3. Trên bề mặt bao gồm đầu Foam hình trụ.
    4. Candle cố định để các cơ sở được làm bằng nhựa rỗng hoặc một ống bằng gỗ với chiều cao 503 mm tính từ cơ sở và đường kính 60 mm một.
    Top cuối Candle được đóng lại với một đĩa tròn làm bằng cao su, gỗ, nhựa hoặc giấy các tông với độ dày 4 mm và một nửa màu đen và hoa văn trắng một nửa. Bottom cuối Candle được đưa vào một nắp nhựa với đường kính ngoài của 70 mm và chiều cao 70 mm và độ dày một của 5 mm. cap là cố định cho cơ sở của ốc vít.
    2. Krathong cánh hoa được làm bằng một bọt hình trụ với đường kính bên trong của đường kính 76 mm và một bên ngoài của 400 mm và chiều cao của 100 mm. Một ống nhựa rỗng với đường kính ngoài của 76 mm và độ dày của 2 mm và chiều cao của 100 mm là cố định ở trung tâm của bọt để tạo điều kiện đưa vào. Top bề mặt của cánh hoa Krathong được bao phủ với các bề mặt trên và trang trí với bốn cánh hoa. Dưới bề mặt của cánh hoa Krathong được bao phủ với các bề mặt thấp. (Hình 15)
    3. Hoa làm bằng một bọt hình trụ có đường kính bên trong của đường kính 76 mm và một bên ngoài của 280 mm và chiều cao của 100 mm. Một ống nhựa rỗng với đường kính ngoài của 76 mm và độ dày của 2 mm và chiều cao của 100 mm là cố định ở trung tâm của bọt để tạo điều kiện đưa vào. Ba lỗ cho việc đặt Joss Sticks mỗi vị 85 mm từ trung tâm của các hoa với 120 độ ngoài được thực hiện trên hoa. Mỗi lỗ có đường kính bên trong 42 mm. Một ống nhựa rỗng với đường kính ngoài của 42 mm và độ dày của 2 mm và chiều cao của 100 mm là cố định ở trung tâm của mỗi lỗ Joss Stick để tạo điều kiện đưa vào. Top bề mặt của hoa được bao phủ với Thượng bề mặt. Mỗi đội được khuyến khích để trang trí bề mặt Upper này với hoa. Các hoa trang trí chỉ có thể được sử dụng cho mục đích trang trí và không thể sử dụng chiến lược cho cuộc thi. Dưới bề mặt của hoa được bao phủ với các bề mặt thấp. (Hình 16)
    6. Joss Stick được làm bằng nhựa rỗng hoặc một ống bằng gỗ với chiều cao 250 mm và đường kính 34 mm một. Cả hai đầu của Joss Stick được đóng cửa với tấm tròn làm bằng cao su, gỗ, nhựa hoặc các tông mỗi giấy với độ dày 3 mm. Top phần của Joss Stick là sơn đỏ dành cho đội Đỏ và xanh dành cho đội Xanh với chiều cao 50 mm. (Hình 17)
    7. Joss Stick Pot được làm bằng một bọt hình trụ với đường kính bên trong của đường kính 76 mm và một bên ngoài của 280 mm và chiều cao của 100 mm. Một ống nhựa rỗng với đường kính ngoài của 76 mm và độ dày của 2 mm và chiều cao của 100 mm là cố định ở trung tâm của bọt để tạo điều kiện đưa vào. Ba lỗ cho việc đặt Joss Sticks mỗi vị 85 mm từ trung tâm của Joss Stick Pot với 120 độ ngoài được thực hiện trên Joss Stick Pot. Mỗi lỗ có đường kính bên trong 42 mm. Một ống nhựa rỗng với đường kính ngoài của 42 mm và độ dày của 2 mm và chiều cao của 100 mm là cố định ở trung tâm của mỗi lỗ Joss Stick để tạo điều kiện đưa vào. Top bề mặt của Joss Stick Pot được bao phủ với các bề mặt Thượng. Dưới bề mặt của Joss Stick Pot được bao phủ với các bề mặt thấp. trọng lượng của nó là khoảng 250 g. (Hình 18)
    8. Candle Light Flame bao gồm hai phần (Hình 19):
    1. Base là một nắp trong hình dạng hình trụ làm bằng một ống nhựa rỗng với đường kính ngoài của 76 mm và chiều cao 55 mm và độ dày của 2 mm. Đầu cuối của ống nhựa được đóng lại với một đĩa tròn làm bằng nhựa với độ dày 3 mm.
    2. Ngọn lửa được hình thành bởi xốp, nhựa, cao su, giấy hoặc sợi thủy tinh trong hình dạng hình nón với chiều cao 100 mm.

    4. Game Thủ tục
    1. Chiều dài của một trò chơi
    1. Mỗi trận đấu kéo dài ba phút ở nhất.
    2. Trong bất kỳ trường hợp sau đây, trận đấu kết thúc ngay lập tức (ngay cả trước khi ba phút).
    1. Khi "Loy Krathong" là đạt được.
    2. Nguyên là công bố trong trò chơi.
    3. Khi các giám khảo trọng tài mà các trò chơi không thể tiếp tục.
    2. Cài đặt của robot
    1. Một phút được đưa ra để cài đặt các robot trước khi trận đấu bắt đầu.
    2. Tại nhất ba thành viên của mỗi đội có thể tham gia vào các thiết lập của robot.
    3. Bất kỳ đội bóng mà không hoàn thành thiết lập của robot trong vòng một phút có thể khôi phục các thiết lập trở lại một khi trò chơi bắt đầu.
    3. Triển khai các robot và các thành viên nhóm nghiên cứu ở bắt đầu của trò chơi
    1. Robot bằng tay phải được bắt đầu trong Hướng dẫn Start Zone.
    2. Robot tự động 1 phải được bắt đầu vào tự động 1 Start Zone.
    3. Robot tự động 2 phải được bắt đầu vào tự động 2 Start Zone.
    4. Sau khi bắt đầu bất kỳ robot tự động, các thành viên trong nhóm những người thực hiện các hành động bắt đầu phải rời khỏi sân thi đấu ngay lập tức.

    5. Nhiệm vụ, Tổng cạnh tranh hạn chế
    Một khi các trò chơi đã bắt đầu, mỗi đội phải hoàn thành các nhiệm vụ theo trình tự sau:
    1. Các Robot bằng tay chọn lên ba Joss Stick Pots và đặt chúng ở bất kỳ Ba Lan trong Khu chung. Ba Joss Stick Pots bao gồm hai Joss Stick Pots thuộc nhóm của mình và một Joss Stick Pot thuộc nhóm khác. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ này, các robot bằng tay không được phép làm nhiệm vụ khác, tương tự, robot tự động không được phép để bắt đầu.
    2. Các Robot bằng tay sẽ đem lại Base nến và đặt nó tại các điểm trang trí trên Sala.
    3. Các robot tự động thu thập Krathong cánh hoa và hoa từ các điểm lưu trữ và di chuyển trên mặt đất chỉ có lĩnh vực trước khi đặt chúng tại các điểm chuẩn bị.
    4. Các robot tự động di chuyển lên các Các Robot bằng tay thu thập bất kỳ Joss Sticks thuộc về đội bóng của nó mà được coi là từ màu sắc của Joss Sticks từ Khu Sala và mang lại một cánh hoa Krathong và một hoa từ các điểm chuẩn bị. Các robot tự động ngăn xếp một cánh hoa Krathong trên Base Candle tại điểm trang trí, và sau đó stack một hoa trên cánh hoa Krathong.
    5. chung và những nơi ba Joss Sticks tại ba lỗ của Krathong trang trí trên Sala. Trong thời gian đặt Joss Sticks, các Robot bằng tay được phép chạm vào Krathong trang trí tại các điểm trang trí.
    6. Các robot tự động thực hiện các Krathong hoàn thành và thả nó lên mặt sông. Không có một phần của robot được phép chạm vào bề mặt sông hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp.
    7. Chỉ có một trong những Robot tự động mang đến một Candle Light Flame và giọt nó trên đầu trang của nến trong Krathong hoàn thành nổi trên mặt sông. Không có một phần của robot được phép chạm vào Krathong hoàn thành hoặc các bề mặt sông trực tiếp hoặc gián tiếp. Trong bất kỳ trường hợp giảm các Candle Light Flame về Khu vực Game, việc giảm Candle Light Flame không thể được tái sử dụng thêm bất kỳ trận đấu.

    Một số hạn chế được thi hành tại các trò chơi như sau.

    8. Trong bất kỳ trường hợp giảm các Candle Light Flame về Khu vực Game, việc giảm Candle Light Flame không thể được tái sử dụng thêm bất kỳ trận đấu.
    9. Trường hợp thả Joss Stick Pots, các Joss Sticks hoặc Base Candle, các Robot hướng dẫn sử dụng có thể nhấc bỏ Joss Stick Pots, các Joss Sticks hoặc các căn cứ Candle nếu là trong Game Khu vực riêng của mình. Việc giảm Joss Stick Pots, các Joss Sticks và các căn cứ Candle sau đó có thể được sử dụng lại một lần nữa.
    10. Các robot tự động có thể làm bất kỳ nhiệm vụ của các Robot bằng tay.
    11. Các Robot bằng tay có thể được chuyển sang trở thành một Robot tự động sau khi đặt ba Joss Stick Pots tại Khu chung với sự cho phép từ trọng tài. Quá trình chuyển đổi phải được thực hiện trong bất kỳ Staring Khu tự động. Một khi các Robot bằng tay được bật và trở thành Robot tự động, nó không thể được đảo ngược lại để trở thành Robot bằng tay một lần nữa.
    12. Nếu một Krathong là không hoàn thành, không có điểm số cho rơi rằng Krathong trên mặt sông là được. Tương tự như vậy, không có điểm số cho rơi các Candle Light Candle lửa trên của Krathong chưa đầy đủ được đưa ra.

    6. Retries của Robots

    1. Một thử lại có thể chỉ được thực hiện sau khi được sự cho phép trọng tài.
    2. Nhóm thành viên được phép chạm vào robot trong khi chuẩn bị cho một thử lại.
    3. Retries của một robot hoặc một số robot đồng thời có thể được làm nhiều lần khi cần thiết.
    4. Một thử lại của Robot bằng tay được thực hiện tại Khu bắt đầu chỉ bằng tay.
    5. Một thử lại của Robot tự động được thực hiện tại hoặc là 1 bắt đầu hoặc tự động Automatic Zone Khu 2 bắt đầu.
    6. Trong một thử lại, đội có thể yêu cầu trọng tài để mang lại những cánh hoa rơi Krathong hay Hoa trở lại vị trí trước đây của họ; trở lại các điểm lưu trữ hoặc quay trở lại điểm chuẩn bị nếu chúng được đặt thành công trước đó. Các điểm thu được vẫn còn.
    7. Trong một thử lại, đội có thể yêu cầu trọng tài để mang lại những Krathong hoàn thành đã được giảm xuống trên đường vào các bề mặt sông trở lại điểm trang trí. Các điểm thu được vẫn còn.
    8. Trong một retry, nhóm nghiên cứu có thể mang lại tất cả các đối tượng được tổ chức bởi các robot trong thời gian yêu cầu cho việc gửi lại quay trở lại khu Start. Tuy nhiên kích thước trong Khu bắt đầu phải thực hiện theo các quy tắc về robot bắt đầu viết bằng 8,5 và 8,6. Nếu không thì các đối tượng sẽ được xem xét như là các đối tượng bỏ.
    9. Trong thời gian mang Joss Stick Pots đến Khu chung nếu Robot bằng tay giọt các Joss Stick Pots, các thành viên trong nhóm được phép mang Joss Stick Pots lại cho các điểm lưu trữ của Joss Stick Pots. Trong trường hợp này là một thử lại là bắt buộc.
    10. Các robot tự động không được phép diễn ra Krathong cánh hoa hay Hoa đến điểm chuẩn bị trong khi họ đang trên Sala. Hành động này gây ra vi phạm và một thử lại là bắt buộc. Những cánh hoa Krathong và Hoa được đặt vào các điểm chuẩn bị bởi hành động này sẽ được đưa trở lại các điểm lưu trữ.
    11. Trong thời gian thả Krathong hoàn thành trên bề mặt sông, nếu có các bộ phận của robot tự động hoặc các Krathong được tổ chức bởi các robot cơ thể chạm vào bề mặt sông hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp, hành động này vi phạm nguyên nhân và thử lại là bắt buộc. Nhóm nghiên cứu đã khởi động lại Robots tự động mà thực hiện các hành vi vi phạm tại khu tự động Start. Các trọng tài sẽ loại bỏ rơi Krathong ra khỏi khu vực trò chơi. Đó Krathong không thể được tái sử dụng thêm bất kỳ trận đấu.
    12. Trong thời gian bỏ các Candle Light lửa trên đầu trang của nến trong Krathong hoàn thành nổi trên mặt sông, nếu có các bộ phận của Robot tự động hoặc các Candle Light Flame robot được tổ chức bởi các cơ thể chạm vào nến, bất kỳ bộ phận của Krathong, hoặc Bề mặt sông hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp, hành động này vi phạm nguyên nhân và một thử lại là bắt buộc. Nhóm này đã khởi động lại Robot tự động mà thực hiện các hành vi vi phạm và Robot tự động khác chứa Candle Light Flame, nếu có, tại Khu tự động Start. Các robot tự động mà vẫn giữ Candle Light Flames trong hành động này được phép mang Candle Light Flames đến Khu tự động Start. Tuy nhiên kích thước trong khu tự động bắt đầu phải thực hiện theo các quy tắc về robot tự động bắt đầu viết bằng 8,5, nếu không Candle Light Flames phải được mang trở lại các điểm lưu trữ của Light Candle Flame.
    13. Các Robot tự động không được phép giữ Candle Light Flame và Krathong các hoàn thành cùng một lúc. Hành động này gây ra vi phạm và một thử lại là bắt buộc. The Light Candle Flame sẽ được đưa trở lại điểm lưu trữ của Light Candle Flame và Krathong hoàn thành sẽ được đưa trở lại điểm trang trí.
    14. Chiến lược premised về việc sử dụng retries được phép.

    7. Quyết định chiến
    1. Nhóm đầu tiên mà một Robot tự động thành công một giọt Candle Light Flame trên Krathong hoàn thành nổi trên mặt sông là người chiến thắng của trò chơi và trận đấu kết thúc. Đây là thành quả của trò chơi và mục tiêu như vậy gọi là "Loy Krathong".
    2. Nếu đội không đạt được "Loy Krathong" ở cuối của 3 phút trận đấu, người chiến thắng được quyết định dựa trên điểm số kiếm được. Nhóm nghiên cứu mà kiếm được điểm số cao hơn là người chiến thắng. Các điểm số của mỗi công việc được mô tả như sau:
    1. Robot bằng tay thành công chọn 3 Joss Stick Pots và đặt chúng ở 3 người Ba Lan trong Khu chung. [18 điểm] (2 điểm cho mỗi Joss Stick)
    2. Robot bằng tay thành công nơi một Base Candle tại điểm trang trí. [12 điểm]
    3. Robot tự động thu thập thành công 2 cánh hoa Krathong và 2 Hoa và đặt chúng ở 4 Chuẩn bị điểm. [40 điểm]
    (10 điểm cho mỗi đối tượng)
    4. Robot tự động ngăn xếp thành công một cánh hoa Krathong từ các điểm chuẩn bị vào Candle tại điểm trang trí. [10 điểm]
    5. Robot tự động ngăn xếp thành công một loài hoa từ các điểm chuẩn bị trên cánh hoa Krathong tại điểm trang trí. [10 điểm]
    6. Hướng dẫn thành công robot nơi 3 Joss Sticks vào các lỗ của Krathong trang trí tại các điểm trang trí. [30 điểm]
    (10 điểm cho mỗi Joss Stick)
    7. Robot tự động thành công thả Krathong hoàn thành trên bề mặt sông. [30 điểm]
    8. An Robot tự động mang lại thành công Candle Light Flame và giọt nó trên đầu trang của Candle ở Krathong hoàn thành nổi trên mặt sông. [50 điểm]
    3. Trò chơi kết quả
    1. Kết quả trò chơi được công bố sau khi kết thúc 3 phút trận đấu và trọng tài đã được kiểm tra và xác nhận các nhiệm vụ hoàn thành và những hành động sai lầm của robot.
    2. Các trận đấu sẽ kết thúc khi
    1. Kết thúc 3 phút.
    2. Một trong những đội bóng là bị loại.
    3. Một trong những đội đạt được mục tiêu, "Loy Krathong".
    3. Một tổng số điểm 300 điểm được trao cho các đội đạt được "Loy Krathong".
    4. Trước khi đạt được "Loy Krathong", nhiều hơn một tập hợp các Krathong có thể được làm và giảm xuống.

    8.
    Phạt cảnh cáo trong Robot Thiết kế và Phát triển

    1. Mỗi đội được khuyến khích để xây dựng 3 robot: 1 tay và 2 Robot tự động Robots.
    2. Mỗi robot không được phân chia thành các tiểu đơn vị, kết nối bằng dây linh hoạt.
    3. Chỉ có những thông tin liên lạc giữa rôbốt tự động được cho phép, tuy nhiên, tần số vô tuyến không dây đều bị cấm.
    4. Các robot tại cuộc thi phải được xây dựng bởi các thành viên trong nhóm từ cùng một trường đại học / cao đẳng.
    5. Robot tự động
    1. Mỗi Robot tự động phải thực hiện nhiệm vụ của mình tự động sau khi được bắt đầu bởi một thành viên trong nhóm.
    2. Trong Khu tự động bắt đầu, các Robot tự động phải có kích thước của nó không lớn hơn 1.000 mm chiều rộng, chiều dài 1.000 mm và 1.400 mm chiều cao. Không có giới hạn về kích thước của Robot tự động sau khi trò chơi bắt đầu.
    6. Robot bằng tay
    1. Các robot bằng tay được điều hành bởi một thành viên trong nhóm thông qua một cáp kết nối, một điều khiển từ xa hồng ngoại, tia nhìn thấy được hoặc kiểm soát âm thanh. Kiểm soát tần số vô tuyến không dây đều bị cấm. điều hành không được phép đi xe vào robot.
    2. Trong trường hợp của hoạt động thông qua cáp, độ dài của cáp phải được ở giữa 1.000 mm và 3.000 mm. Các kết nối cáp vào các robot phải được đặt ở độ cao không dưới 1.000 mm ở trên sàn.
    3. Trong Start Manual Zone, các Robot bằng tay phải có kích thước của nó không lớn hơn 1.000 mm chiều dài, 1.000 mm chiều rộng và 1.400 mm chiều cao. Các robot có thể mở rộng, kéo dài hoặc gia hạn trong vòng một xi lanh từ 2.000 mm, đường kính được coi là từ xem hàng đầu.
    7. Trọng lượng của robot
    1. Tổng trọng lượng của tất cả các robot, thiết bị và các thiết bị khác được sử dụng trong toàn bộ cuộc thi không được vượt quá 50 kg. Tuy nhiên, back-up bộ pin cùng loại, trọng lượng và điện áp là tập chính của pin, được miễn.
    8. Nguồn điện của robot
    1. Mỗi đội phải chuẩn bị nguồn điện riêng của mình.
    2. Điện áp của nguồn điện được sử dụng bởi mỗi robot không được vượt quá DC24V.
    3. Áp lực của quyền lực khí nén phải nhỏ hơn 6 quầy bar.
    4. tổ chức có quyền tuyên bố và ngăn cấm bất kỳ nguồn điện nguy hiểm và không thích hợp.
    9. Quy tắc an toàn
    1. Việc sử dụng chất nổ, cháy, hoá chất nguy hiểm bị cấm.
    2. Nếu laser được sử dụng, nó phải là của lớp 2 hoặc ít hơn. Trong thiết kế và chuẩn bị laser, chăm sóc đầy đủ phải được thực hiện để bảo vệ tất cả mọi người tại địa điểm từ hại trong tất cả các thủ tục. Đặc biệt, chùm tia phải được định hướng như vậy mà họ không thể tỏa sáng vào mắt của khán giả.
    10. Kiểm tra các robot
    1. Tham gia robot được kiểm tra trước khi chạy thử vào một ngày trước khi cuộc thi và một lần nữa vào ngày của cuộc thi trước khi nó bắt đầu. Nhóm nghiên cứu mà không kiểm tra là không được phép tham gia vào chạy thử nghiệm hoặc cuộc thi.
    2. Thông tin chi tiết về những gì để được kiểm tra và làm thế nào sẽ được cung cấp vào một ngày sau đó.

    9.
    Vi phạm

    Nếu vi phạm xảy ra, 20 điểm sẽ được khấu trừ ngay lập tức và nếu vi phạm vẫn tiếp tục, 20 điểm sẽ được trừ cho mỗi 3 giây. Mỗi lần khấu trừ được coi là số lượng các hành vi vi phạm. Nhóm nghiên cứu với ba vi phạm trong một trận đấu sẽ bị loại. Các hành vi vi phạm được phân loại như sau:
    1. Bất kỳ bộ phận của bất kỳ robot hoặc các đối tượng được tổ chức bởi bất kỳ robot di chuyển ra khỏi lĩnh vực trò chơi hoặc không gian phía trên nó.
    2. Bất kỳ bộ phận của bất kỳ robot hoặc các đối tượng được tổ chức bởi bất kỳ robot vào khu vực đội chống đối hoặc không gian phía trên nó.
    3. Bất kỳ bộ phận của các Robot bằng tay hoặc các đối tượng tổ chức bởi các Robot bằng tay vào bề mặt sông hoặc không gian phía trên nó.
    4. Bất kỳ bộ phận của các Robot bằng tay chạm vào cơ thể bất kỳ Robots tự động hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp.
    5. Bất kỳ bộ phận của bất kỳ robot hoặc các đối tượng tổ chức bởi các robot gây cản trở trong Khu chung.
    6. Nhà điều hành của các Robot bằng tay sử dụng Robot bằng tay để cản trở, gây khó khăn cho đội tuyển đối thủ trong khi đặt Joss Stick Pots trong Khu chung.
    7. Bất kỳ bộ phận của bất kỳ Robots tự động thể chất chạm vào mặt sông, nhất là trong hoàn thành thả Krathong, hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp.
    8. Bất kỳ bộ phận của bất kỳ Robots tự động thể chất liên lạc bất kỳ bộ phận của Krathong nổi ở mặt sông, đặc biệt trong việc đặt một Candle Light Flame, hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp.
    9. Các Robot tự động nắm giữ bất kỳ Candle Light Flames và Krathong việc hoàn thành cùng một lúc.
    10. Các Robot tự động bất cứ nơi cánh hoa Krathong hay Hoa đến điểm chuẩn bị trong khi nó đang trên Sala.
    11. Các hành động vi phạm về các quy tắc mà không đề cập đến trong các nguyên nhân được coi là vi phạm.

    10.
    Nguyên nhân

    Một đội sẽ bị loại nếu nó cam kết bất kỳ hành động sau trận đấu:
    1. Nhóm thiệt hại hoặc cố gắng để gây thiệt hại lĩnh vực, cơ sở vật chất, thiết bị hoặc đối thủ của robot.
    2. Nhóm nghiên cứu thực hiện bất kỳ hành vi mà không phải là trên tinh thần công bằng.
    3. Nhóm nghiên cứu không tuân theo chỉ dẫn hoặc cảnh báo do trọng tài.
    4. Nhóm nghiên cứu đã thực hiện một sự khởi đầu sai cho ba lần trong cùng một trận đấu.
    5. Nhóm nghiên cứu đã thực hiện ba vi phạm trong cùng một trận đấu.

    11.
    Vấn đề an toàn của robot

    1. Tất cả các robot phải được thiết kế và sản xuất để không gây nguy hiểm của bất kỳ loại để bất kỳ người nào trong địa điểm.
    2. Tất cả các robot phải được thiết kế và sản xuất để không gây thiệt hại cho bất kỳ robot của đội đối phương hoặc lĩnh vực này.

    12.
    Các đội

    1. Mỗi nước tham gia hoặc khu vực trong cuộc thi có thể được đại diện bởi một đội ngũ chỉ. Thái Lan, như là nước chủ nhà, có thể được đại diện bởi hai đội.
    2. Một đội gồm ba sinh viên và giảng một trong những người đều thuộc cùng một trường đại học / cao đẳng. Ba sinh viên của đội được quyền tham gia trận đấu.
    3. Ngoài ra, ba thành viên của phi hành đoàn pit có thể điều chỉnh robot trong khu vực hầm lò và có thể giúp mang robot đến lĩnh vực này, nhưng không thể tham gia trận đấu. Các thành viên của phi hành đoàn pit phải được học sinh của cùng một trường đại học / cao đẳng như đội.
    4. Sự tham gia của sinh viên sau đại học không được phép.
    13.
    Những người khác

    1. Tính hợp pháp của bất cứ hành động không được cung cấp trong cuốn sách này quy định sẽ bị phạt theo quyết định của trọng tài.
    2. Các kích thước, trọng lượng, vv của lĩnh vực này, phương tiện và thiết bị được mô tả trong cuốn sách này có một quy tắc lề của lỗi của 5% cộng hoặc trừ trừ trường hợp quy định. Tuy nhiên kích thước và trọng lượng của robot như thể hiện trong cuốn sách cai trị là tối đa và không thể được dung thứ.
    3. Tất cả các câu hỏi cần được giải quyết đến với trang web chính thức của Abu châu Á-Thái Bình Dương Robot Contest 2011 Bangkok, http://www.aburobocon2011.com
    phần FAQ sẽ được cung cấp trên trang web.
    4. Thông báo của bất kỳ bổ sung và / hoặc sửa chữa để cuốn sách này quy định sẽ được thực hiện trên trang web chính thức.
    5. Các trọng tài có quyền yêu cầu giải trình bổ sung về các vấn đề an toàn khi sự an toàn của robot được coi là có trong câu hỏi.
  2. ckd08 Member

    Số bài viết: 280
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    nhảm vừa thôi cha. post mà không nhìn lại là chủ đề đã có rồi ah? luật này dùng google dịch mà cũng đi post lên. muốn đc thanks chứ gì?
  3. LGTech Member

    Số bài viết: 150
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 18
    Cần thank làm quái gì, qua diễn đàn tháy cái Tiếng Việt này thì copy về cho anh em đọc, không được à
  4. thongspk09 <marquee><b><i>Đệ nhất dự đoán bóng đá năm 2011</i

    Số bài viết: 87
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 0
    nhảm vừa thôi cha. post mà không nhìn lại là chủ đề đã có rồi ah? luật này dùng google dịch mà cũng đi post lên. muốn đc thanks chứ gì?
    [IMG]

Chia sẻ trang này