1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Media Ads hình thức quảng cáo mới của Google

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi cleverads133, 16 Tháng mười một 2011.

  1. cleverads133 New Member

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 0
    Trong suốt hơn 1 năm trở lại dây, Google đã không ngừng đưa ra các định dạng quảng cáo mới, và đang tiếp tục thử nghiệm nhiều định dạng khác. Những định dạng quảng cáo mới mẻ này được thiết kế nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể hướng đến khách hàng tiềm năng với những thông điệp chính xác nhất, và theo định dạng mà họ muốn. Đó là lý do tại sao, tháng 3/2011, Google giới thiệu một định dạng mới, có tên Media Ads.

    Media Ads là 1 mẫu quảng cáo mới mang lại cách định hướng khách hàng, cách thức thanh toán và cả cách thức trải nghiệm quảng cáo video hoàn toàn mới. Không giống như định dạng Video mở rộng, chỉ đơn giản là thêm trình phát video vào quảng cáo AdWords đang chạy của bạn, Media Ads là 1 dạng thiết kế hoàn toàn độc lập, đặt video ở vị trí trung tâm.

    Khác biệt đầu tiên, Media Ads không giống với những dạng quảng cáo AdWords thông thường trên Google.com. Với Media Ads bạn không cần chọn bất kỳ từ khóa nào, việc định hướng sẽ được tiến hành hoàn toàn tự động. Khi có người tìm kiếm một từ khóa trên Google.com có liên quan đến tiêu đề của video, Google sẽ tự hiển thị video quảng cáo ở trên đầu trang kết quả tìm kiếm đầu tiên. Khảo sát cho thấy, hầu hết mọi người khi tìm kiếm một tiêu đề phim trên Google, họ chủ yếu tìm xem trailer. Với Media Ads, Google giúp doanh nghiệp đảm bảo rằng người dùng sẽ tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

    [IMG]

    Điểm khác biệt thứ hai là cách thức thanh toán. Hoàn toàn khác với quảng cáo AdWords thông thường, bạn không cầnđặt giá cho các từ khóa của mình. Số click cho Media Ads sẽ được tính theo cách thức gói cố định. Cách định giá tiền đơn giản như vậy sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng dự trù chi phi cho các chiến dịch Media Ads và từ đó tính được chính xác mỗi lần tương tác có giá bao nhiêu.
    Điểm cuối cùng và đặc biệt nhất, Media Ads thay đổi cách thức bạn trải nghiệm Video trên Google. Không giống như Video Mở rộng, vốn chỉ đính kèm một dòng trình phát video trên Google, Media Ads chạy trên định dạng Lightbox Media player. Khi người dùng nhấp chuột vào hình thu nhỏ hay nhấn vào nút "Xem", Lightbox sẽ mở rộng ra trung tâm màn hình, phần còn lại xung quanh của trang web sẽ hoàn toàn bị mờ đi.. Đây là cách hướng sự chú ý của người xem vào video, tạo ấn tượng gần giống như một rạp phim thực thụ.
    [IMG]


    Media Ads đang trong phiên bản hạn chế, và Google sẽ sớm giới thiệu tính năng hoàn thiện hơn. Đồng thời, Google sẽ dần dần áp dụng Media Ads cho mọi lĩnh vực sản phẩm để giúp các doanh nghiệp quảng bá video của mình trên Google.com.

    Thanh Phương dịch theo Google AdWords Blog
    Mọi website khi đăng lại bài viết này xin vui lòng ghi rõ nguồn: http://cleverads.vn

Chia sẻ trang này