1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Thông báo: CT KN lập kế hoạch và tổ chức thời gian hiệu quả

Thảo luận trong 'Thông tin nhà trường' bắt đầu bởi Xuân Hiếu, 6 Tháng mười 2011.

  1. Xuân Hiếu Phạm Xuân Hiếu

    Số bài viết: 2,124
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 38
    CHƯƠNG TRÌNH
    KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

    Thời gian: 8g ngày 12 tháng 10 năm 2011


    Địa điểm : Hội trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP Hồ Chí Minh


    Báo cáo : Bà Huỳnh Thị Kim Hoàn - Giảng viên cao cấp Tổ chức Lao động Quốc tế (
    International Labour Organization – ILO)

    Nhằm giúp các bạn sinh viên mới làm quen với môi trường học tập mà ở đó, biết cách xây dựng và quản lý quỹ thời gian của mình một các hiệu quả là vô cùng quan trọng cho tương lai, Phòng Công tác Học Sinh – Sinh viên kết hợp cùng Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Lãnh Đạo Việt tổ chức chương trình:
    “KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ”

    Mỗi người, mỗi ngày có 24 tiếng nhưng tại sao có người lại có khả năng giải quyết rất nhiều công việc hữu ích nhưng vẫn vui chơi hết mình? Bạn thì sao? Hãy tham gia khóa học trên (miễn phí), bạn sẽ có khả năng:


    [FONT=&quot]- [/FONT]Xác định tầm quan trọng của việc lập kế hoạch và biết cách lập kế hoạch cá nhân một cách hợp lý
    [FONT=&quot]- [/FONT]Nhận dạng các yếu tố tạo nên năng lực cá nhân
    [FONT=&quot]- [/FONT]Mối quan hệ giữa năng lực và hiệu quả
    [FONT=&quot]- [/FONT]Tự đánh giá phong cách quản lý thời gian của bản thân
    [FONT=&quot]- [/FONT]Lập mục tiêu theo nguyên lý SMART, xác định thứ tự ưu tiên của các công việc
    [FONT=&quot]- [/FONT]Quản lý thời gian tốt hơn để nâng cao chất lượng học tập và chất lượng cuộc sống
    [FONT=&quot]- [/FONT]Xác định các kỹ năng mềm cần thiết để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh và nhiều áp lực sau khi ra trường.

    Cùng trao đổi với chuyên gia để nhận được sự chia sẻ những kinh nghiệm quý giá.


    Trân trọng kính mời

    BAN TỔ C
    HỨC

Chia sẻ trang này