1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Thông báo: CUỘC THI “TÔI – NGƯỜI THỦ LĨNH SINH VIÊN” NĂM HỌC 2011 - 2012

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi clb kynang, 22 Tháng mười 2011.

  1. clb kynang New Member

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 0
    THÔNG BÁO
    TỔ CHỨC CUC THI “TÔI – NGƯỜI TH LĨNH SINH VIÊN”
    NĂM HỌC 2011 - 2012
    [FONT=&quot]I. [/FONT]MC ĐÍCH – YÊU CU:
    [FONT=&quot]1.1. [/FONT]
    Mục đích:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Nhằm thực hiện chương trình năm học 2011- 2012 của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Hướng đến chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (05/10/1962-05/10/2012).
    [FONT=&quot]- [/FONT]Nhằm đánh giá chất lượng chuyên môn, kỹ năng của cán bộ Hội Sinh viên hiện đang công tác tại các cơ sở Hội trực thuộc Hội Sinh viên trường, đồng thời qua cuộc thi sẽ phát hiện và bồi dưỡng các cán bộ Hội xuất sắc có đủ khả năng thực hiện công tác Hội và phong trào Sinh viên trường trong giai đoạn sắp đến.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Tạo môi trường giao lưu giữa các cán bộ Hội Sinh viên và các bạn sinh viên trong các khoa yêu thích công tác Hội Sinh viên; tạo cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm giữa các cán bộ Hội chủ chốt tại các đơn vị cơ sở.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Nâng cao tính giáo dục tư tưởng cho Sinh viên nói chung và cán bộ Hội nói riêng.
    [FONT=&quot]1.2. [/FONT]
    Yêu cầu:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Phải xây dựng phong trào từ cơ sở chi Hội, triển khai rộng rãi đến toàn bộ SV-HS trong trường.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Phải bảo đảm an toàn tính công bằng, tiết kiệm và tinh thần đoàn kết khi tham gia.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Các tiêu chí đánh giá phải rõ ràng, đúng theo những quy định chung của HSV.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Cuộc thi phải vui, khỏe, bổ ích, thiết thực và mang lại hiệu quả cao.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Đảm bảo an ninh, trật tự trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

    [FONT=&quot]II. [/FONT]
    THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM:
    [FONT=&quot]2.1. [/FONT]
    Thời gian:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Cuộc thi bắt đầu diễn ra từ ngày 06/11/2011 đến ngày 21/11/2011
    [FONT=&quot]- [/FONT]Cuộc thi gồm:
    § Talkshow: Nói chuyện chuyên đề về kỹ năng trong công tác sinh viên, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho cán bộ Hội Sinh viên, phổ biến chương trình cuộc thi, giới thiệu về đơn vị tài trợ: Ngày 06/11/2011
    § Vòng 1- “ Thủ lĩnh SV thông thái”: ngày 07 và 08/11/2011.
    § Vòng 2 - “Thủ lĩnh SV Năng động”: ngày 12 và 13/11/2011.
    § Vòng 3 - “Tôi – Người thủ lĩnh Sinh viên” ngày 21/11/2011.
    [FONT=&quot]2.2. [/FONT]
    Địa điểm:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Hội trường lớn trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh
    [FONT=&quot]- [/FONT]Khu di tích lịch sử núi Dinh Bà Rịa Vũng Tàu

    [FONT=&quot]III. [/FONT]
    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA- HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Tất cả các bạn sinh viên của trường yêu thích các hoạt động của Hội Sinh viên.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Mỗi Khoa/TT/CLB-Đội-Nhóm tuyển chọn ít nhất 10 bạn sinh viên xuất sắc tham gia cuộc thi.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Các cán bộ Hội Sinh viên từ Ủy viên Ban Chấp hành Liên Chi Hội/ Ủy viên Ban Chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm trở lên phải đăng ký tham gia (không được trùng với 10 bạn sinh viên như đã nêu ở trên).
    [FONT=&quot]- [/FONT]Thí sinh đăng ký theo danh sách tại khoa/TT thông qua Liên Chi Hội.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Ban tổ chưc cuộc thi sẽ dán danh sách thí sinh dự thi trước ngày thi để thí sinh tiện theo dõi và tham gia thi.

    [FONT=&quot]IV. [/FONT]
    NI DUNG:
    [FONT=&quot]4.1. [/FONT]
    Talkshow:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Thí sinh đăng ký dự thi sẽ được chuyên gia giới thiệu, bồi dưỡng về kỹ năng lãnh đạo trong công tác tập hợp sinh viên.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Chương trình nói chuyện chuyên đề về công tác tập hợp sinh viên trong giai đoạn học chế tín chỉ.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Giới thiệu về tổ chức Hội Sinh viên và các chương trình trọng đểm trong năm học.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Phổ biến chương trình cuộc thi, các thông tin thí sinh cần chuẩn bị trước trong và sau cuộc thi.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Chương trình giới thiệu đơn vị tài trợ của cuộc thi.
    [FONT=&quot]4.2. [/FONT]
    Vòng 1: “Thủ Lĩnh SV thông thái”
    [FONT=&quot]- [/FONT]Các bạn thí sinh sẽ tham gia thi các câu hỏi kiến thức dưới dạng trắc nghiệm và điền khuyết.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Vòng 1 sẽ có 02 đêm thi. Mỗi đêm thi dự kiến sẽ có 150 thí sinh và chọn ra 20 bạn thí sinh lọt vào vòng 2.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Nội dung kiến thức các buổi thi tập trung vào các mảng: kiến thức về Lãnh tụ Hồ Chí Minh, kiến thức về Hội Sinh viên, kiến thức về trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM , kiến thức về lịch sử - địa lý - đất nước - con người Việt Nam, về khoa học đời sống và xã hội.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Sau vòng thi thứ nhất sẽ chọn ra 40 bạn lọt vào vòng 2.
    [FONT=&quot]4.3. [/FONT]
    Vòng 2: “Thủ lĩnh SV năng động”
    [FONT=&quot]- [/FONT]Những thí sinh lọt vào vòng 2 sẽ được chia làm 04 đội tham gia một đợt trại rèn luyện tại Di tích lịch sử núi dinh
    [FONT=&quot]- [/FONT]Các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi teamwork nhằm kiểm tra các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và các kỹ năng Đoàn – Hội khác… đặc biệt các thí sinh phải có khả năng lập kế hoạch và tổ chức chương trình.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Sau vòng 2 sẽ chọn ra 06 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng (vòng 3).
    [FONT=&quot]4.4. [/FONT]
    Vòng 3: “Tôi – Người Thủ lĩnh Sinh viên”
    [FONT=&quot]- [/FONT]06 thí sinh lọt vào vòng chúng kết xếp hạng sẽ trải qua phần thi tài năng của bản thân và khả năng hùng biện, xử lý tình huống trước Ban giám khảo.
    [FONT=&quot]V. [/FONT]
    CƠ CU GII THƯNG:
    [FONT=&quot]- [/FONT]01 giải nhất trị giá: 300.000đ + Giấy khen HSV trường + kỉ niệm chương.
    [FONT=&quot]- [/FONT]01 giải nhì: 200.000đ + Giấy khen HSV trường.
    [FONT=&quot]- [/FONT]02 giải ba: 150.000đ + Giấy khen HSV trường.
    [FONT=&quot]- [/FONT]02 giải KK: 100.000đ + Giấy khen HSV trường.
    Tất cả các thí sinh lọt vào vòng 3 đều được nhận giấy chứng nhận “Thủ lĩnh sinh viên”.

    [FONT=&quot]VI. [/FONT]
    BAN CH ĐO:
    1. Thầy Nguyễn Văn Minh
    Phó Hiệu trưởng
    Trưởng ban

    2. Cô Nguyễn Thị Phương Hoa
    Chủ tịch Công Đoàn Trường
    Phó Ban
    3. Đ/c Nguyên Lâm Toàn
    Bí thư Đoàn trường
    Ủy viên
    4. Đ/c Lê Quang Bình
    Chủ tịch HSV trường
    Ủy viên

    [FONT=&quot]VII. [/FONT]
    BAN T CHC:
    1. Đ/c Lê Quang Bình
    Chủ tịch HSV trường
    Trưởng ban
    2. Đ/c Nguyễn Chí Tâm
    P. Chủ tịch HSV trường
    Phó Ban
    3. Đ/c Nguyễn Vĩnh Hiệp
    Chủ nhiệm CLB Kỹ Năng
    Phó Ban TT
    4. Đ/c Mai Văn Trí
    UV Ban Thư ký HSV trường
    Ủy viên
    5. Đ/c Bùi Văn Tuyên
    Ủy viên BCH HSV trường
    Ủy viên
    6. Đ/c Vũ Văn Đoàn
    P. Chủ nhiệm CLB Kỹ Năng
    Ủy viên
    7. Đ/c Trần Đức Toàn
    P. Chủ nhiệm CLB Kỹ Năng
    Ủy viên
    8. Đ/c Thái Văn Chánh
    Ủy viên BCN CLB Kỹ Năng
    Ủy viên
    9. Đ/c Lê Ly Na
    Ủy viên BCN CLB Kỹ Năng
    Ủy viên

    [IMG]


  2. small ant Well-Known Member

    Số bài viết: 2,827
    Đã được thích: 88
    Điểm thành tích: 48
    Giới tính: Nữ
  3. clb kynang New Member

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 0
  4. quangsangpro Member

    Số bài viết: 276
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
  5. small ant Well-Known Member

    Số bài viết: 2,827
    Đã được thích: 88
    Điểm thành tích: 48
    Giới tính: Nữ
  6. spkquangbinh <marquee><b><i>BCH Hội Sinh Viên Trường</i></b></m

    Số bài viết: 199
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Giới tính: Nam
    Hội SInh viên trường thông báo đến các đơn vị: vì thời gian đã được HSV trường chỉnh sửa để phù hợp với tiến đội thực hiện nên dời thời gian đăng ký đên ngày 03/11/2011, trong tiến độ thực hiện có thể hiện, tuy nhiên do sai sót trong công tác chỉnh sửa văn bản nên ngày hết hạn vẫn là 25/10.
    trân trọng!
  7. Xuân Hiếu Phạm Xuân Hiếu

    Số bài viết: 2,124
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 38
    Các bạn có thể ủng hộ chương trình này bằng cách để một trong những logo chương trình này làm Avatar của mình trên Yahoo, Facebook, Zingme... để chia sẻ cho tất cả mọi người cùng biết về nó!
    Chúc các bạn vui vẻ
    Design:Xuân Hiếu
    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]
    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]
  8. chanhal Member

    Số bài viết: 51
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Các bạn có thể đăng kí với LCH các khoa hoặc với BCN các CLB/ Đội/ Nhóm

Chia sẻ trang này