1. THÔNG BÁO TUYỂN ADMIN DIỄN ĐÀN 2013
    Tìm kiếm nhà trọ - Ở ghép
    THÔNG BÁO BÁN ÁO SPKT.NET CHO THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN


    HÃY TÌM KIẾM Ở ĐÂY TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI
    {xen:phrase loading}

Tìm hiểu về hợp kim nhôm và thép

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi cuanhom, 15 Tháng mười hai 2016.

  1. cuanhom New Member

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Giới tính: Nữ
    Hợp kim nhôm với tải trọng nhất định sẽ có độ biến dạng đàn hồi lớn hơn thép khi ở cùng 1 kích thước và hình dạng như nhau. Ứng dụng của hợp kim nhôm ra sao

    Với các sản phẩm kim loại hoàn toàn mới, các lựa chọn thiết kế thường được điều chỉnh bởi các lựa chọn công nghệ sản xuất.Ép đùn đặc biệt quan trọng trong vấn đề này, do sự dễ dàng mà hợp kim nhôm, đặc biệt là loạt Al-Mg-Si, có thể được ép để tạo thành hồ sơ phức tạp. Hợp kim nhôm như nhôm hợp kim 7020 được sử dụng rộng rãi trong các công trình cơ và các thành phần mà trọng lượng nhẹ hoặc chống ăn mòn là bắt buộc.

    Nhìn chung, thiết kế cứng hơn và nhẹ hơn có thể đạt được với hợp kim nhôm hơn là khả thi với thép. Ví dụ, hãy xem xét sự bẻ cong của ống thành mỏng: thời điểm thứ hai của khu vực có liên quan nghịch với sự căng thẳng trong thành ống, tức là ứng suất thấp hơn cho các giá trị lớn hơn. Khoảnh khắc thứ hai của khu vực tỷ lệ với lập phương của lần bán kính độ dày tường, do đó tăng bán kính bằng 26% sẽ dẫn đến giảm một nửa của sự căng thẳng bức tường. 6061 hợp kim nhôm là một hợp kim nhôm kết tủa cứng, chứa magnesium và silicon là nguyên tố hợp kim lớn của nó. Nguyên gọi là "hợp kim 61S," nó đã được phát triển trong năm 1935. Vì lý do này, khung xe được làm bằng hợp kim nhôm sử dụng đường kính ống lớn hơn thép hoặc titan để mang lại độ cứng và sức mạnh mong muốn. Trong kỹ thuật ô tô, xe làm bằng hợp kim nhôm sử dụng khung không gian làm hồ sơ đùn để đảm bảo độ cứng. Đây là một sự thay đổi triệt để từ cách tiếp cận chung để thiết kế thép xe hiện tại, mà phụ thuộc vào vỏ cơ thể có độ cứng là một thiết kế unibody.

    Hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi trong các động cơ ô tô, đặc biệt là trong khối xi lanh và crankcases do sự tiết kiệm trọng lượng đó là có thể. Kể từ hợp kim nhôm rất dễ bị cong vênh ở nhiệt độ cao, hệ thống làm mát của động cơ như vậy là rất quan trọng. Kỹ thuật sản xuất và tiến bộ luyện kim cũng đã được cụ cho ứng dụng thành công trong các động cơ ô tô. Trong những năm 1960, đầu xi lanh nhôm của Corvair có tiếng tăm trong thất bại và tước đề, mà không được nhìn thấy trong nắp máy hiện tại.Một hạn chế cấu trúc quan trọng của hợp kim nhôm là sức mạnh của sự mệt mỏi của họ thấp hơn so với thép. Trong điều kiện phòng thí nghiệm kiểm soát, thép hiển thị một giới hạn mỏi, đó là biên độ căng thẳng bên dưới mà không có thất bại xảy ra - các kim loại không tiếp tục làm suy yếu với chu kỳ căng thẳng kéo dài. Hợp kim nhôm không có giới hạn mỏi thấp này và sẽ tiếp tục suy yếu với chu kỳ căng thẳng tiếp tục. Hợp kim nhôm được do đó thưa thớt được sử dụng trong các bộ phận mà đòi hỏi độ bền mỏi cao trong chế độ chu kỳ cao (hơn 107 chu kỳ căng thẳng). [Nguồn: Wikipedia]

    Ứng dụng của hợp kim nhôm trong xây dựng cửa nhôm cao cấp Xingfa

    Mời bạn vui lòng xem tại đây: austdoormienbac.com/tham-quan-nha-may-nhom-xingfa-trung-quoc
    Mọi thông tin về sản phẩm cửa nhôm cao cấp vui lòng liên hệ
    Công ty cổ phần Xây dựng LHD
    479 giải phóng – thanh xuân – hn
    Hotline: 0971 75 7788 – 043 9922 509

Chia sẻ trang này